new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
Hỏi đáp
Tranh thủ cuối tuần lên ĐÀ LẠT có công việc nên tiện thể lập PLAN TRIP chu du vài địa điểm chưa đi được. Nói là vài địa điểm chứ kể ra cũng 1 list do cũng có kha khá thời gian (Hí hí)Để tiết kiệm thời gian mình di chuyển vào buổi tối thứ 6- lịch này cho bạn nào nghỉ t7,CN thì khá ok nhá
Bất chợt một chiều cuối tuần chẳng biết làm gì ở Phú Yên, bạn hãy “lên đồ” và ghé đến Hồ Điều Hòa Hồ Sơn thử xem sao nhé. Nơi đây không những khoáng đạt, mát mẻ mà còn là điểm check-in “sống ảo” cực xịn khiến bạn say mê ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chỉ cần đứng bên hồ, phóng trọn tầm mắt ra đằng xa là có thể chìm đắm trong bức tranh thành phố Tuy Hòa mang âm hưởng sôi động lẫn dịu dàng rồi đấy nhé.
Nhuộm một làn da nâu ??‍♀️ ?HẢI ĐĂNG GÀNH ĐÈN ?Vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ ở hải đăng Gành Đèn Phú YênHải đăng theo thời gian vẫn khoác lên mình màu áo đỏ trắng, đứng sừng sững và nổi bật trong phông nền xanh của biển trời và sắc đỏ hồng của những gành đá. Hải đăng Gành Đèn Tuy An vẫn còn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ từ hàng trăm năm trước. Từ nơi đây khi bạn phóng tầm mắt ra sẽ mở ra khung cảnh bao la, rộng lớn, hùng vĩ của biển trời Phú Yên.
Làng chài Bãi Xếp (Bãi Xếp) là một làng chài nhỏ chỉ cách trung tâm Quy Nhơn vào khoảng 13km. Bãi Xếp vốn là làng chài nằm trong vùng biển Quy Hòa. Được chia thành 2 bờ biển với bãi cát vàng uốn lượn hình vòng cung.
Đi cafe thôi mà đem về cả rổ hình sống ảo
Hồ Núi Một là một trong những hồ nước ngọt lớn nhất của tỉnh Bình Định với mặt hồ rộng hơn 1.200 ha, ở xã Nhơn Tân, thị xã An Nhơn cách thành phố Quy Nhơn khoảng 40 km về phía Tây Bắc.Để đến hồ, du khách di chuyển từ Quốc lộ 19, đến thôn An Trường thuộc địa phận xã Nhơn Tân, thị xã An Nhơn rồi theo bảng chỉ dẫn rẽ trái vào con đường trải bê tông khoảng 8 km sẽ thấy hồ Núi Một.
Một địa điểm mà hoa mai anh đào đang nở rộ tháng 12 cho mn muốn check in view đẹp, không nên bỏ lỡ đâu nha
Một quán mà ở đó buổi chiều hoàng hôn là chill lại thêm view đẹp mà mn nên thử!
Coco Camp là một nhà hàng ven biển, có decor các view xinh xinh cho mn check in. Mất khoảng 30 phút đi xe để từ trung tâm Quy Nhơn đến với nhà hàng view biển Cococamp, với khoảng cách là 20km có lẽ không quá xa nếu như bạn là một “tín đồ” của hải sản cũng như là một “tín đồ sống ảo”. Chương trình tour tham quan các đảo lân cận như đảo Kỳ Co, Cù Lao Khô, Hòn Khô hay bãi tắm Hải Giang bằng cano siêu tốc với các hoạt động chính là lặn hay tắm biển.
Mọi người xem hình có biết là địa điểm nào không? Cách trung tâm SG khoảng 30km. Mình sẽ viết một bài Review chi tiết hơn về địa điểm này nhé!