Blog Mộc Châu 1 ngày của 2 cô gái
cover

Mộc Châu 1 ngày của 2 cô gái

avatar
Lê Hồng Hạnh dot Thứ 5, 28/06/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Đây là chuyến đi tự phát không lịch trình, không lịch hẹn của 2 cô gái
Kết thúc hành trình 450km.
Xuất phát từ Hà Nội lúc 5h sáng, trời mưa nhưng nho nhỏ nhưng vấn quyết vi vu kéo nhau đi, với mục đích chỉ ngắm hoa "mai anh đào" rồi về. Cũng rảnh ghê, có mua áo mưa dự phòng nhưng sau lại nắng cháy da luôn.
Đi không lịch trình, thích dừng thì dừng, chỗ nào đẹp thì dừng chụp ảnh chán lại đi tiếp. Thong rong cả 1 ngày trời, 450km trong 1 ngày =)) quả thật đi xong cũng hơi sợ mình thật.
Chả biết hên xui sao mà đi mấy chỗ mất tiền nhưng chả bị mất đồng nào =))) chắc do chọn h đẹp quá :))
#MộcChâu
#22/1/2018
hình ảnh



Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 13/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Lê Hồng Hạnh travel blogger

Xin chào các bạn, rất vui vì đã ghé thăm cuốn sách " Hành trình khám phá bầu trời của cô gái nhỏ". Đây là 1 phần nhỏ những trải nghiệm, những nơi mà mình đã tới, những hành trình mình đã trải qua." Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu?" chúng ta hãy cùng nhau trải nghiệm nhé

5 Quốc gia
63 Tỉnh thành
13,510 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Đến hẹn lại lên....Dã Quỳ nở coi như báo hiệu cho sự xuất hiện của mùa khô, khi hoa dã quỳ nở có nghĩa là mùa khô đã đến rất gần.
Môt chút cảm nhận về Taipei và tips xin visa
Tuyến đường tàu hỏa chạy xuyên thành phố gần đây trở thành địa điểm thu hút khách du lịch đến tìm kiếm "cảm giác lạ".
Nhìn lúa qua fb nhiều quá cuồng chân, sáng đi làm chiều về book ngay 1 chú vé giường nằm lên ngửi mùi lúa, hít thở một chút không khí rồi lại về với phố xá với bộn bề cuộc sống....
Đất nước mình còn đẹp, cần chi đâu nước ngoài… Thật vậy, cần chi đi đâu xa khi chỉ cách Thủ đô Hà Nội chưa tới 100km về phía Nam có một Ninh Bình – núi non trùng điệp, núi trong sông, sông trong núi. Chẳng phải ngẫu nhiên mà khi xưa Đinh Tiên Hoàng chọn đây là cố đô của Đại Cồ Việt ta.
Đây là bài tổng hợp các nước miễn visa thị thực cho cư dân Việt Nam (Update đến 17/1/2019)
Nếu bạn đã từng đi từng đi: Mỹ, Canada, Anh, Nhật Bản, Úc, New Zealand, Hàn Quốc, Schengen châu Âu thì tại sao không lựa chọn visa online để tiết kiệm thời gian và chi phí.
Lý Sơn thiên đường xanh, vương quốc của tỏi... lỡ yêu rồi thì còn biết làm sao...
Nếu vận tốc của hoa anh đào không phải là 5cm/s liệu nó có đẹp như thế...
Từ bé mình đã rất thích đọc các bài viết, những câu chuyện lịch sử kể về Chị Võ Thị Sáu, lớn lên một chút được nghe giai thoại về mộ Cô Sáu lại càng thêm phần hiếu kì và mong muốn được một lần đặt chân đến chốn này...