Blog Top 18 Điểm "Sống Ảo" Đẹp Như Tây Ở Vũng Tàu Cho Giới Trẻ
cover

Top 18 Điểm "Sống Ảo" Đẹp Như Tây Ở Vũng Tàu Cho Giới Trẻ

avatar
GODY - Content Team dot Thứ 5, 05/07/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nằm cách Sài Gòn không xa, Vũng Tàu trở thành một điểm đến được khá nhiều người lựa chọn vào mỗi dịp cuối tuần. Cơ mà, đến Vũng Tàu hoài, liệu bạn có thấy chán không? Nếu có, vậy check-in ngay top 18 điểm "sống ảo" đẹp như Tây mà GODY đã tổng hợp dưới này để làm mới chuyến đi Vũng Tàu lần này xem sao nhé!
Không chỉ có những bãi biển chật hơi người, Vũng Tàu còn có nhiều chỗ đẹp mê ly hơn thế nữa. Để xem đó là những đâu nè.
1. Bến du thuyền Marina
Vũng Tàu luôn có nhiều điểm đến thú vị đang chờ các bạn, một trong điểm sống ảo mà giới trẻ không nên bỏ qua là bến du thuyền Marina. Điểm sống ảo đẹp mê hồn, điểm chụp hình cực ảo, đây cũng là điểm chụp hình cuới của nhiều đôi uyên ương.
Địa chỉ: Vũng Tàu Marina tọa lạc tại cuối đường số 1, KCN Đông Xuyên, phường Rạch Dừa, thành phố Vũng Tàu.
hình ảnh
hình ảnh
2. Công viên thỏ trắng Vũng Tàu
Khu vui chơi Thỏ Trắng Vũng Tàu có rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh và thú vị như: Terminator, Spider Man, Đu Quay Dây Văng, Phim 6D, Ngôi Nhà Huyền Bí…Tại đây không chỉ là điểm vui chơi mà còn là nơi để chụp hình sống ảo với các vòng xoay rực rỡ sắc màu.
hình ảnh
hình ảnh
3. Cánh Đồng Cừu
Một điểm chụp hình mới tanh ở Vũng Tàu ít ai biết đó là "cánh đồng cừu" siêu đáng yêu nằm trên đoạn đường Phước Tân – Hội Bài, đoạn đi ngang xã Suối Nghệ - huyện Châu Đức – Bà Rịa Vũng Tàu. Mức phí để bạn tham quan và chụp ảnh với những em cừu xinh xắn này từ 50k-150k /lượt/nhóm khách.
hình ảnh
hình ảnh
4. Khách sạn Imperial:
Không chỉ là khách sạn "sang chảnh" với hệ thống phòng ốc chẳng kém 5 sao, khách sạn Imperial cũng trở thành điểm để bạn "săn" những tấm hình cực độc cho riêng mình.
hình ảnh
Ảnh: rachelrighthere)
hình ảnh
Ảnh: selenatranvn
Địa chỉ: 159 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.
5. Rừng thông và xương rồng Hồ Tràm:
Để có được tấm hình đẹp khi đến Vũng Tàu thì Hồ Tràm là địa điểm chẳng thể nào thiếu được. Nhưng đáng chú ý nhất là rừng thông nằm trên đường từ thành phố đi Hồ Tràm, phía bên tay phải trên đường đi ấy nhé.
Ngoài ra, đằng sau rừng thông còn có cả bãi biển xanh mát. Gần bãi cát ở Hồ Tràm còn có mấy khóm xương rồng nhìn bao đẹp, chụp hình ở đây thì bao "ảo lòi" luôn.
hình ảnh
Ảnh: Dương Thùy
hình ảnh
Ảnh: Dương Thùy
6. Đường lên ngọn Hải Đăng:
Đến Vũng Tàu thì một trong top 15 điểm sống ảo đẹp như trời Tây không thể bỏ qua đó chính là đường lên ngọn Hải Đăng.
hình ảnh
Ảnh: Dương Thùy
Địa chỉ: đỉnh núi Nhỏ (hay còn gọi là núi Tao Phùng), thành phồ Vũng Tàu.
7. Mũi Nghinh Phong:
Đây là địa điểm có cảnh khá đẹp, khí hậu mát mẻ và dễ chịu nên chắc chắn bạn sẽ thấy thích đấy. Ở mũi Nghinh Phong cũng có 2 bãi tắm nổi tiếng đó là bãi Vọng Nguyệt và bãi Hương Phong, tuy nhiên sóng ở đây khá lớn và xoáy nên bạn hãy suy nghĩ kỹ xem có nên tắm không nhé.
hình ảnh
Ảnh: chonnhoemve
Đường đến mũi Nghinh Phong:
Đối diện xéo tượng chúa dang tay có một quán cafe bỏ hoang, bạn tiếp tục đi vào đường đó là sẽ thấy bậc thang này đi xuống biển.
8. Đèo nước ngọt:
Tuy là một con đèo nhỏ, nhưng Đèo nước ngọt lại sở hữu những đoạn uốn khúc rất đẹp, nếu bạn là dân phượt thì chắc chắn sẽ thích ngay thôi. Mặc dù có một chút mạo hiểm nhưng bù lại bạn sẽ được chiêm ngưỡng được cảnh biển đẹp, những vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên.
Đèo này nằm cách Vũng Tàu khoảng 25km, cách biển Long Hải chỉ tầm 2km, giáp ranh giữa huyện Long Điền và huyện Đất Đỏ thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
hình ảnh
Ảnh: oanhh116
hình ảnh
Ảnh: Walle
9. Tượng chúa Kito:
Và nhắc đến Vũng Tàu thì không thể nào bỏ qua được Tượng chúa Kito - địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng ở đây.
hình ảnh
Ảnh: nguyettbee
Địa chỉ: Tượng chúa Kito nằm tọa lạc trên ngọn núi Tao Phùng, ngay một mũi đất của Vũng Tàu, nơi gặp nhau giữa trời, đấy và ba mặt biển.
10. Đường ven biển ra Long Hải:
Và top 15 điểm sống ảo đẹp như Tây ở Vũng Tàu phải kể đến nữa đó là cung đường ven biển ra Long Hải. Đoạn này tuy ngắn nhưng bạn có thể kiếm cho mình những tấm ảnh đẹp hết nấc ở cung đường cua rộng nhìn ra biển xanh hoặc đi bộ xuống bãi đá check-in. Đặc biệt là thời điểm từ 9 giờ đến 10 giờ trưa, khi ánh sáng rất tốt. Thì việc thu hoạch được hình ảnh "chất" là điều dễ dàng.
hình ảnh
Ảnh: Dương Thùy
hình ảnh
Ảnh: Dương Thùy
11. Đồi Con Heo:
Đồi Con Heo cũng là địa điểm để bạn cần phải ghé qua khi ghé Vũng Tàu đấy nhé. Không chỉ "sống ảo" thôi đâu, đứng từ đây bạn sẽ nhìn được toàn cảnh biển vũng tàu, toàn thành phố ở phía dưới.
hình ảnh
Ảnh: quangtay92
Địa chỉ: bãi Sau, Thùy Vân
12. Hồ Đá Xanh:
Đây là địa điểm mới ở Bà Rịa - Vũng Tàu được giới trẻ tìm ra cách đây cũng không quá lâu. Nơi đây cũng đã nhanh chóng trở thành một trong những địa điểm lý tưởng cho team "sống ảo". Vậy thì chắc chắn nó phải nằm trong top 15 điểm sống ảo đẹp như trời Tây ở Vũng Tàu rồi.
Nếu chụp hình cưới bạn sẽ mất 150k, còn đi du lịch thì miễn phí hoàn toàn.
hình ảnh
Ảnh: tie.tie96
hình ảnh
Ảnh: Ảnh: vldtrangg
Địa chỉ: Kim Dinh, Bà Rịa, Ba Ria - Vung Tau
13. Đồng cừu Suối Nghệ:
Đến Vũng Tàu nếu muốn "săn" ảnh thảo nguyên, vậy thì bạn đến đồng cừu suối Nghệ nhé. Ở đây ngoài những rừng cây, những bãi cỏ xanh như thảo nguyên, còn có hẳn một bầy cừu xinh xắn.
hình ảnh
Ảnh: tai_kata
hình ảnh
Ảnh: lyn_lynnnnnn
Địa chỉ: xã Suối Nghệ, Huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
14. Đường cây khô Hàn Quốc:
Ngoài đoạn đường hoa giấy, Vũng Tàu còn có con đường cây khô đẹp như Hàn Quốc đây nè. Đặc biệt, bạn chỉ cần chụp buổi chiều tầm 2-3 giờ cũng đủ đẹp, đoạn đường này cũng ít xe cộ nên khá là lý tưởng.
hình ảnh
Ảnh: Dương Thùy
15. Hồ Cốc:
Ngoài bãi biển, tản bộ dưới những hàng dương mát rượi thì việc tạo dáng bên cạnh những tảng đá cũng mang về cho bạn những shoot hình ấn tượng hơn bao giờ hết.
hình ảnh
Ảnh: vii.mew
16. Biển Suối Ồ:
Biển Suối Ồ hay còn gọi với cais tên là biển Sông Lô. Nơi đây vừa có suối nước ngọt, vừa có bãi cát trắng mịn màng cùng với nước biển xanh mênh mông. Thú vị nhất là có hai đường nước xanh biếc song song nối sông và biển bị ngăn cách bởi triền cát trắng xóa, thì việc "sống ảo" cũng chuẩn bài.
hình ảnh
Ảnh: Ảnh: Chukengng
hình ảnh
Ảnh: Katlinh
Địa chỉ: xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), cách chợ Bình Châu khoảng 3km, trên đường hướng về suối nước nóng Bình Châu.
17. Con đường dưới đáy biển:
Thực chất con đường đưới đáy biển này đó là con đường ra Hòn Bà giữa biển. Tuy đẹp nhưng cũng không phải là dễ dàng có thể đi đến bởi độ gập ghềnh của con đường và bởi những vết cắt của những chú hào ở dưới.
hình ảnh
Ảnh: Đoàn Hoài Bắc
Địa chỉ: đường Hạ Long (Thùy Vân), Bãi Sau
18. Bạch Dinh:
Là một dinh thự do Pháp xây dựng, mang kiến trúc Châu Âu, vừa có chút cổ điển lại có chút sang trọng nên Bạch Dinh không thể thiếu mặt trong top 15 điểm "sống ảo" đẹp như trời Tây ở Vũng Tàu được. Ngoài vẻ đẹp từ sắc trắng của tòa biệt thự, nơi đây còn có con đường đầy hoa sứ trắng, cũng ảo diệu chẳng kém.
hình ảnh
Ảnh: mr.together
hình ảnh
Ảnh: tuctuc1412
Note ngay Top 18 điểm "sống ảo" đẹp như trời Tây ở Vũng TàuGODYđã list trên này cho bạn để kiếm hình để đời cho bản thân nhé.
Tổng hợp: GODY.VN

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
GODY - Content Team

Nơi chia sẻ kinh nghiệm, review địa điểm hấp dẫn đến cộng đồng du lịch

0 Quốc gia
48 Tỉnh thành
4,500 Người theo dõi
174 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Sau đây là 5 bước cần làm để du lịch Thái Lan ở thời điểm hiện tại (năm 2022)
Thái Lan gần đây đã mở cửa trở lại cho khách du lịch, cả người Thái và người nước ngoài dù đã tiêm chủng hay chưa. Dưới đây Gody sẽ Hướng dẫn cách xin Thai Pass chi tiết nhất cho bạn.
Có nên mua bảo hiểm khi đi du lịch nước ngoài không? đang là câu hỏi được nhiều người tìm kiếm. Và để có câu trả lời chính xác vấn đề này, mời các bạn cùng tham khảo ngay dưới đây.
Chia sẻ đến du khách những lợi ích khi mua bảo hiểm du lịch nước ngoài, mang đến những thông tin cần thiết về bảo hiểm du lịch.
Singapore chính thức mở cửa đón khách du lịch quốc tế. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn các Thủ tục cần thiết để du lịch Singapore lúc này.
Ở Jeju, bên cạnh vẻ đẹp thơ mộng của các loài hoa bạn còn có thể chiêm ngưỡng và trải nghiệm các hoạt động văn hóa, nghệ thuật đặc sắc của người bản xứ. Không lập ngay hành trình du lịch mùa xuân trên đảo Jeju đi nhi?
Travel For Free - Tại sao không? Với Gody thì không gì là không thể. Chỉ cần trở thành 1 Gody-er và tích cực chia sẻ những trải nghiệm du lịch của bạn thân, bạn đã có thể "Travel for free" rồi. Hàng trăm ưu đãi 100% các dịch vụ du lịch đang chờ đón bạn!
Mặc dù bạn đã tính toán thật kỹ cho kỳ nghỉ, nhưng bất chợt bạn sẽ gặp những tình huống xấu xảy ra bởi thời tiết ẩm ương ở một số nơi có mùa mưa bão bất chợt.
Cuộc vui chơi, gặp gỡ nào cũng có hồi kết thúc. Chúng tôi tiếc nuối vì thời gian đồng hành bên nhau còn quá ít nhưng chúng tôi tin rằng đâu đó trong mỗi thành viên tham gia chuyến Xuyên Việt cùng Gody 2019 vẫn còn lưu lại nhiều kỉ niệm, vẫn nhớ những con người mà chúng tôi gặp gỡ, trò chuyện.