Blog Review khách sạn "giá bình dân - chất như resort" ở Ninh Bình
cover

Review khách sạn "giá bình dân - chất như resort" ở Ninh Bình

avatar
GODY - Content Team dot Thứ 4, 04/07/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Từ Tam Cốc - Bích Động, danh thắng Tràng An đến Chùa Bái Đính, non nước Ninh Bình làm say lòng bao du khách với vẻ đẹp nên thơ, kỳ vĩ mà tạo hóa ban tặng. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến khám phá Ninh Bình, hãy thử tham khảo Tuấn Ngọc Hotel - nơi team Gody chọn để lưu trú trong chuyến xuyên Việt vừa rồi nhé!
Thuộc địa phận xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình, Tuấn Ngọc Hotel có vị trí đắc địa ngay sát khu danh thắng Tam Cốc - Bích Động, chỉ cách Động Tam Cốc 10 phút đi bộ và cách chùa Bích Động tầm 1km. Ở đây không những được bao quanh bởi bầu không khí trong lành của làng quê Ninh Bình và dưới những ngọn núi đá vôi dựng sừng sững, mà còn rất tiện để khám phá những cảnh quan nổi tiếng của Ninh Bình nữa đấy.
hình ảnh
Tuấn Ngọc Hotel nằm lọt thỏm giữa một vùng quê yên bình của xã Ninh Hải, ngay sát khu danh thắng Tam Cốc - Bích Động
hình ảnh
khách sạn lên đèn lung linh vào ban đêm
Team mình may mắn đi vào đúng dịp Lễ hội mùa vàng Tam Cốc, cũng là mùa Tam Cốc đẹp nhất, chạy xe băng băng trên những con đường làng, ai cũng đều ngây ngất trước sắc vàng óng của những ruộng lúa chín đang vào mùa gặt, những người nông dân quẩy gánh rơm vàng giữa đồng. Đường vào khách sạn phải đi qua một cây cầu nhỏ, hai bên là một màu xanh biếc của những đám bèo non. Ở Tuấn Ngọc Hotel rất yên tĩnh và dễ chịu, phù hợp cho cả kiểu du lịch bụi và nghỉ dưỡng cùng gia đình nhé.
hình ảnh
cảnh sắc nên thơ, không gian yên tĩnh giữa vùng sông núi Ninh Bình
Khách sạn là một tòa nhà 3 tầng và tiện nghi có lẽ chẳng cần bàn nữa nhỉ. Ở đây có nhiều loại phòng như phòng đôi, phòng ba người hay phòng gia đình, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. Team mình có 4 người nên chọn ở kiểu phòng gia đình, 2 giường đôi, trong phòng từ điều hòa, kệ treo đồ, wifi đến nước nóng lạnh đều rất ổn, mà giá chỉ 650k/đêm thôi, share nhau thì còn chưa đến 200k/người. Một điều làm mình khá bất ngờ và thích thú ở Tuấn Ngọc Hotel là hồ bơi siêu dễ thương phía trước nhà, nhìn chẳng khác gì resort. Cần chi đi đâu xa xôi để nạp "vitamin sea", sau một ngày dạo chơi khắp Ninh Bình về đến khách sạn là có ngay chiếc hồ bơi nhỏ xinh đang đợi, mùa hè oi bức nóng nực này mà được thả mình trong làn nước mát lạnh thì còn gì tuyệt hơn, nhỉ. Đặc biệt với gia đình có con nhỏ, các bé có thể chơi đùa thỏa thích trong hồ bơi khi bạn ngồi đọc sách ngay cạnh, hít thở bầu không khí trong lành giữa vùng sông núi thanh bình này thì còn gì bằng.
hình ảnh
khách sạn có chất lượng dịch vụ vô cùng ổn, tiện nghi đầy đủ
hình ảnh
tận hưởng những giây phút thư giãn trong hồ bơi xanh mát, hòa mình vào thiên nhiên
hình ảnh
khu hồ bơi nhìn từ trên cao
hình ảnh
phòng ốc sạch sẽ, thoáng đãng
hình ảnh
giá cả cũng rất ok, phòng giường đôi này giá 499k/phòng
hình ảnh
nhà vệ sinh sạch sẽ, khách sạn có trang bị cả máy sấy tóc
Trong khuôn viên khách sạn cũng có treo nhiều chậu hoa, cây cỏ xanh mát, anh chị chủ cũng tận dụng những chiếc lốp xe đã cũ để trang trí, rất thân thiện với môi trường và gần gũi với thiên nhiên. Tối tối nếu buồn chán, bạn có thể xuống khu căng-tin bắt chuyện làm quen với các bạn Tây ba lô hay cùng hội bạn thi xem ai là trùm "bi-a" xứ này. Nếu bạn đi du lịch Ninh Bình cùng gia đình, mình nghĩ các kiểu phòng dạng dorm hay homestay bản địa cũng không hẳn là ý hay, vì người lớn thường thích những nơi thư giãn, thoải mái một tí thì Tuấn Ngọc Hotel cũng là một địa điểm lí tưởng đấy.
hình ảnh
khuôn viên của khách sạn xanh mát bóng cây
hình ảnh
những chiếc lốp xe cũ được tận dụng để trang trí nhìn khá lạ mắt
hình ảnh
trong khu căng-tin khách sạn còn có hẳn một bàn bi-a để khách giải trí đấy
Khác với nhiều khách sạn nằm trên mặt tiền đường trong trung tâm thành phố, Tuấn Ngọc Hotel nằm ngay khu Tam Cốc - Bích Động nên không khí ở đây rất thanh bình và dễ chịu. Nếu một ngày bạn mệt mỏi với những căng thẳng âu lo trong cuộc sống, đây hẳn là một nơi lí tưởng để bạn "chạy trốn" phố thị đông đúc, ồn ào. Không xô bồ vội vã, ở đây bạn sẽ chỉ có những giờ phút thư giãn dưới làn nước mát, hay cảm giác bình yên khi chiều tà đạp xe dạo quanh những con đường làng quen thuộc, nhìn những chú dê nhởn nhơ gặm cỏ...mình chắc rằng những ngày ở Ninh Bình sẽ cho bạn vô vàn trải nghiệm thật đáng nhớ đấy.
hình ảnh
giá thuê xe đạp là 50k/ngày và xe máy là 120k/ngày nhé
Với chất lượng dịch vụ ổn như vậy thì mình thấy giá phòng ở đây khá ok, chỉ từ 499k/đêm cho phòng đôi, 550k cho phòng 3 người và 650k cho phòng gia đình, phí này đã bao gồm bữa sáng hết rồi nhé. Ở đây cũng có cho thuê xe máy, xe đạp để bạn tự khám phá Ninh Bình và nếu bạn muốn biết thêm thông tin về các điểm du lịch Ninh Bình hay đặt tour tham quan, có thể liên hệ quầy lễ tân của khách sạn để được tư vấn kĩ hơn nhé.

Địa chỉ Tuấn Ngọc Hotel: Tam Cốc - Bích Động, Hoa Lư, Ninh Bình
SĐT: 0123.209.6666 - 02293.618.033

Thực hiện bởi Gody.vn

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
GODY - Content Team

Nơi chia sẻ kinh nghiệm, review địa điểm hấp dẫn đến cộng đồng du lịch

0 Quốc gia
48 Tỉnh thành
4,500 Người theo dõi
174 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Sau đây là 5 bước cần làm để du lịch Thái Lan ở thời điểm hiện tại (năm 2022)
Thái Lan gần đây đã mở cửa trở lại cho khách du lịch, cả người Thái và người nước ngoài dù đã tiêm chủng hay chưa. Dưới đây Gody sẽ Hướng dẫn cách xin Thai Pass chi tiết nhất cho bạn.
Có nên mua bảo hiểm khi đi du lịch nước ngoài không? đang là câu hỏi được nhiều người tìm kiếm. Và để có câu trả lời chính xác vấn đề này, mời các bạn cùng tham khảo ngay dưới đây.
Chia sẻ đến du khách những lợi ích khi mua bảo hiểm du lịch nước ngoài, mang đến những thông tin cần thiết về bảo hiểm du lịch.
Singapore chính thức mở cửa đón khách du lịch quốc tế. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn các Thủ tục cần thiết để du lịch Singapore lúc này.
Ở Jeju, bên cạnh vẻ đẹp thơ mộng của các loài hoa bạn còn có thể chiêm ngưỡng và trải nghiệm các hoạt động văn hóa, nghệ thuật đặc sắc của người bản xứ. Không lập ngay hành trình du lịch mùa xuân trên đảo Jeju đi nhi?
Travel For Free - Tại sao không? Với Gody thì không gì là không thể. Chỉ cần trở thành 1 Gody-er và tích cực chia sẻ những trải nghiệm du lịch của bạn thân, bạn đã có thể "Travel for free" rồi. Hàng trăm ưu đãi 100% các dịch vụ du lịch đang chờ đón bạn!
Mặc dù bạn đã tính toán thật kỹ cho kỳ nghỉ, nhưng bất chợt bạn sẽ gặp những tình huống xấu xảy ra bởi thời tiết ẩm ương ở một số nơi có mùa mưa bão bất chợt.
Cuộc vui chơi, gặp gỡ nào cũng có hồi kết thúc. Chúng tôi tiếc nuối vì thời gian đồng hành bên nhau còn quá ít nhưng chúng tôi tin rằng đâu đó trong mỗi thành viên tham gia chuyến Xuyên Việt cùng Gody 2019 vẫn còn lưu lại nhiều kỉ niệm, vẫn nhớ những con người mà chúng tôi gặp gỡ, trò chuyện.