Blog Top địa điểm du lịch gần Sài Gòn 2 ngày 1 đêm - Vui chơi tẹt ga
cover

Top địa điểm du lịch gần Sài Gòn 2 ngày 1 đêm - Vui chơi tẹt ga

avatar
Nguyễn Văn Hiệp dot Thứ 6, 25/05/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Những chuyến đi ngay rìa thành phố trong thời gian ngắn với chi phí cực rẻ sẽ giúp bạn có một ngày cuối tuần thoải mái và thư giản. Cùng tôi điểm danh qua một vài những điểm đến cực hot gần Sài Gòn 2 ngày 1 đêm nhé.

Du lịch Sài Gòn 2 ngày 1 đêm đi những đâu?

Thành phố Hồ Chí Minh - một trong những thành phố kinh thế phát triển nhất nước. Thành phố năng động, trẻ trung và hiện đại bậc nhất Việt Nam. Có lẽ vì điều đó mà con người ta khó có thể tìm một khoảng lặng giữa lòng thành phố năng đồng này. Nhưng đừng quá lo, thay vì tìm một điểm vui chơi thú vị trong thành phố thì các bạn có thể tìm các điểm đến ngay rìa thành phố cũng được. Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn những điểm đến gần trung tâm thành phố dành cho bạn và gia đình gần Sài Gòn 2 ngày 1 đêm.

1. Làng nổi Tân Lập, Long An

Làng nổi Tân Lập, Long An một trong những địa điểm hot và mới nhất đang được giới trẻ quan tâm. Khu du lịch làng nổi Tân Lập tỉnh Long An cách Thành phố Hồ Chí Minh về phía tây. Làng nổi Tân Lập được đầu tư và xây dựng thành khu sinh thái với tổng diện tích hơn 600ha bao gồm một tuyến đường xuyên rừng tràm dài 5km, bên trong bao gồm: tháp quan sát, khu di trú động vật hoang dã, khu nhà nổi trên cọc, … bên cạnh đó các bạn còn đường khám phá bản sắc văn hóa của cư dân địa phương qua các làng nghệ thủ công truyền thống, âm nhạc và lễ lội.
hình ảnh

2. Mũi Kê Gà, Bình Thuận

Mũi Kê Gà nằm ở huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận, nơi đây tuy không phải là điểm đến quen thuộc của khách du lịch vì Mũi Kê Gà còn rất hoang sơ, nhưng lại trở thành điểm đến dành cho các bạn trẻ thích khám phá và muốn cảm nhận khung cảnh yên bình tại nơi đây. Tại đây, các bạn có thể khám phá ngọn hải đăng nằm trên Mũi Điện được thiết kế vô cùng kỳ công bởi một kỷ sư nguời pháp và được nhiều người biết tới là ngọn hải đăng cổ kính, lâu đời nhất Đông Nam Á.
hình ảnh

3. Du lịch Cần Giờ

Nếu các bạn đang muốn tìm một nơi yên tỉnh và được hòa mình vào thiên nhiên thì hãy đến ngay với Cần Giờ nhé. Được mệnh danh là "lá phổi xanh" của thành phố Hồ Chí Minh và cách trung tâm thành phố 60km, Cần Giờ là điểm đến duy nhất cuả thành phố. Về với Cần Giờ, các bạn có thể dễ dàng tìm được khung cảnh biển bình yên hoặc cánh rừng ngập mặn độc đáo. Tại đây, các bạn có thể khám phá nhiều địa điểm thu vị khác như đảo khỉ, khu du lịch Vàm Sát, lăng Cá Ông,… và đừng quên dừng chân qua chợ Hàng Dương để mua hải sản tươi ngon tại đây nhé.
hình ảnh

4. Đi Vũng Tàu

Vũng Tàu cũng là một cái tên khá hot cho chuyếnđi du lịchgần Sài Gòn 2 ngày 1 đêm. Vũng Tàu là một trong những điểm đến yêu thích của du khách phía Nam. Du khách đến đây có thể ngắm nhìn khung cảnh bình minh lẫn hoàng hôn. Tại Vũng Tàu, các bạn có thể khám phá những địa điểm sau: Bãi sau, Bãi trước, Bãi Dâu,… để đắm mình vào làn nước trong xanh mát lạnh. Bên cạnh đó các bạn có thể thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon tại đây.
hình ảnh

5. Công viên Suối Mơ, Đồng Nai

Công viên Suối Mơ tọa lạc tại xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai là một trong những điểm đến thật lý tưởng cho mùa hè nắng nóng. Đến với suối mơ, du khách tha hồ hòa mình vào làn nước mát lạnh, khám phá các trò chơi dưới nước, và chụp ảnh với thiên nhiên.
hình ảnh

6. Suối nước nóng Bình Châu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Suối nước nóng Bình Châu nằm ở xã Bưng Riềng, huyện Mộc Châu, tỉnhBà Rịa – Vũng Tàu. Dòng suối nước nóng được phát hiện một bác sĩ người Pháp, nhưng mãi đến đầu của thế kỷ 21 suối nước nóng Bình Châu mới được xây dựng nơi này thành khu du lịch. Đến đây bạn sẽ được nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên xanh mát. Bên cạnh đó, suối nước nóng Bình Châu được tổ chức du lịch thế giới bình chọn một trong 65 khu du lịch sinh thái bền vững của thế giới.
hình ảnh

7. Khu du lịch Nhà vườn Long Phước gầnSài Gòn

Khu du lịch Nhà Vườn Long Phước nằm tại số 327 Đường Số 5, Khu Phố Lân Ngoài phường Long Phước, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khu du lịch cây xanh giữa trốn Sài Gòn ồn ào. Khu du lịch sẽ giúp bạn gợi nhớ miền Tây ngay trong lòng ở Sài Gòn. Vì còn ít người biết đến nên ở đây khá yên tĩnh cũng như thích hợp cho các bạn trẻ tụ tập 2 ngày cuối tuần.
hình ảnh
Trên đây là top các địa điểm du lịch 2 ngày 1 đêm gần Sài Gòn dành cho bạn và gia đình. Hãy tận hưởng những ngày cuối tuần thật thoải mái với các điểm đến gần và chi phí cực rẻ ở trên nhé. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 13/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Nguyễn Văn Hiệp

Bla... bla~~!

0 Quốc gia
17 Tỉnh thành
4,576 Người theo dõi
40 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Không ồn ào, náo nhiệt như ở thủ đô Bangkok, Chiang Mai lại mang một nét trầm tư, e ấp và thanh bình. Tại đây lưu giữ biết bao giá trị văn hóa lịch sử của người dân địa phương.
Mùa hè là thời điểm thích hợp để ghé thăm đảo quốc Sư Tử Singapore. Tuy nhiên, đâu phải muốn đi là đi torng khi chưa chuẩn bị cho mình một lịch trình cụ thể. Vậy nên, khi tham khảo trước những điểm du lịch tại Singapore sẽ giúp bạn có một hành trình hoàn hảo nhất.
Chia sẻ các bạn thông tin điểm du lịch, tham quan tại Quảng Nam và Quảng Ngãi chi tiết cụ thể nhất.
Du lịch An Giang có gì? Chia sẻ đến các bạn những địa điểm du lịch ở An Giang đang được du khách ghé đến trong thời gian qua.
Du lịch hè năm nay bạn tính đi đâu chưa. để tận hưởng một mùa hè trọn vẹn thì các điểm du lịch Miền Nam luôn được chọn mỗi khi hè về. Cùng điểm danh 6 thiên đường du lịch hè hot trong năm nay nhé.
Việt Nam có rất nhiều điểm du lịch đẹp không phải ai cũng biết, ngoài những điểm nổi tiếng vẫn đang thu hút giới trẻ thì bên cạnh đó có rất nhiều điểm đến mới lạ đang chờ khám phá. Bài viết dưới đây xin chia sẻ đến các bạn vài điểm đến đang được giới trẻ quan tâm hiện nay.
Chia sẻ đến các bạn 6 điểm du lịch Ninh Bình đang được du khách thích nhất khi đến với Ninh Bình.
Lần thứ 2 đến với Côn Đảo. Mọi thứ đã không còn cảm giác lạ lẫm mà thay vào đó là sự tự tin và thân thuộc hơn. Tuy nhiên ở bài review này mình vẫn sẽ đề xuất cho các bạn những cách để đi Côn Đảo thật vui và tiết kiệm nhé.
Đầu tiên là xuất phát từ Đà Nẵng đến Ninh Bình, tụi mình đi xe giường nằm Kim Chi (300k/vé/1ng) bắt đầu lên xe là 8h tối tới nơi là lúc 5h sáng.
Đợt này đi hơi dồn dập nên chưa tính làm review về Malaysia vội nhưng sợ để lâu lại quên hết, sau này đi lại thì ù ù cạc cạc nên Chó lại dốc hết tâm huyết kể lể cho bà con nghe về hành trình 5N4Đ vật vã ở bờ Tây Malaysia nha.