Blog Danh sách 7 điểm du lịch biển miền Nam hấp dẫn nhất
cover

Danh sách 7 điểm du lịch biển miền Nam hấp dẫn nhất

avatar
Nguyễn Văn Hiệp dot Thứ 4, 30/05/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Du lịch miền Nam hay du lịch biển miền Nam là một trong những lựa chọn khá hót trong các dịp hè về. Có rất nhiều bãi biển trong khu vực này rất đẹp và dòng nước trong vắt, thích hợp cho nhiều hoạt động vui chơi và nghỉ dưỡng. Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn loạt những bãi biển đẹp nhất tại miền nam nhé.

Những Bãi Biển Đẹp Nhất Miền Nam Bạn Không Nên Bỏ Qua

Ở bài viết trước đã chia sẻ đến các bạn loạtnhững điểm hot ở miền Bắcrồi, vậy còn miền Nam thì sao? Hãy tham khảo ngay một số bãi biển đẹp và hấp dẫn du khách nhất ngay dưới đây nhé.

Bãi biển Ninh Chữ

Cách thị xã Phan Rang 5km về hướng Đông, nằm trên địa bàn xã Khánh Hải, huyện Ninh Hải, Ninh Thuận, biển Ninh Chữ có một bờ cát dài 10km và đứng trong top 9 những bãi biển đẹp nhất nước, đây là bãi biển rất thích hợp cho kỳ nghĩ dưởng, đặc biệt là mùa hè. Không chỉ có bãi cát trắng trải dài, mà tại biển Ninh Chữ có một rừng dương sát biển, các bạn đến đây không cần ghế bổ, chỉ cần nàm dài trên thảm lá dương là có thể thoải mái ngắm biển rồi.
hình ảnh

Bãi Biển Cà Ná

Nếu nhắc đến các bãi biển đẹp tại miền nam thì không thể nào không nhắc đến bãi biển Cà Ná. Chỉ cách Phan Rang tầm 32km, nơi đây thu hút khách du lịch bở cái đẹp hoang sơ và một thiên nhiên hữu tình vô cùng quyến rũ. Tại đây được mệnh danh như một nàng công chúa ngủ quên, sau bao nhiêu năm vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ và hấp dẫn.
hình ảnh

Biển Tân Thành

Là một trong những địa điểm du lịch biển gần TP.HCM được nhiều giới trẻ yêu thích nhất. Ngoài ra, bãi biển này còn có tên gọi khác là Gò Công, huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang. Cách trung tâm Sài Gòn chỉ chừng 80km, đây là địa điểm thường được các phượt thủ chú ý đến. Tại đây, các bạn được thư giãn, hóng gió trời được pha lẫn vào đó là những hơi nước làm mát dịu, bên cạnh đó các bạn được khám phá cuộc sống của người dân nơi đây và thưởng thức nhiều món hải sản hấp dẫn.
hình ảnh

Bãi Biển Mũi Né

Sẽ là thiếu sot nếu như trong danh sách các bãi biển đẹp nhất miền nam lại thiếu đi biển Mũi Né. Nằm cách Phan Thiết chỉ 22km về hướng Đông Bắc, bãi biển này nằm trong quần thể du lịch với các bãi biển nổi tiếng như: Ông Địa, bãi Trước, Bãi Sau, các đảo Hòn Lao Câu, Hòn Rơm, những đồi cát mịn Tuy Phong, Bắc Bình, Hoàng Hậu, Tiểu sa mạc…
hình ảnh

Bãi Dài – Phú Quốc

Phú Quốc một cái tên không còn quá xa lạ với du lịch Việt Nam, nơi đây là hòn đảo Ngọc lớn nhất Việt Nam. Trong đó, có Bãi Dài một trong những bãi biển đẹp và hoang sơ và thu hút du khách. Bãi Dài được ví như là thiên đường du lịch biển miền nam với không gian yên tĩnh, nắng vàng, nước biển xanh mát…
hình ảnh

Nam Phố Kiên Giang

Biển Nam Phố Kiên Giang hấp dẫn với 2 bãi biển Hòn Heo Bờ và Bãi Ớt. Nơi đây thuộc xã Thuận yên, thị xã Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang. Tại đây bạn sẽ có cảm giác yên tỉnh, thư giản, bãi biển không có đá ngầm hay vùng nước xoáy nên tại đây được nhiều ngư dân chọn làm nơi cư trú và hình thành một xóm biển cạnh thương cảng quốc tế Hà Tiên.
hình ảnh
Trên là những địa điểm du lịch biển miền Nam hấp dẫn và lôi cuốn du khách nhất trong mùa hè năm nay. Bạn đã để tâm đến bãi biển nào rồi, cùng xem và chia sẻ cho mợi người cùng biết nhé.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 13/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Nguyễn Văn Hiệp

Bla... bla~~!

0 Quốc gia
17 Tỉnh thành
4,576 Người theo dõi
40 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Không ồn ào, náo nhiệt như ở thủ đô Bangkok, Chiang Mai lại mang một nét trầm tư, e ấp và thanh bình. Tại đây lưu giữ biết bao giá trị văn hóa lịch sử của người dân địa phương.
Mùa hè là thời điểm thích hợp để ghé thăm đảo quốc Sư Tử Singapore. Tuy nhiên, đâu phải muốn đi là đi torng khi chưa chuẩn bị cho mình một lịch trình cụ thể. Vậy nên, khi tham khảo trước những điểm du lịch tại Singapore sẽ giúp bạn có một hành trình hoàn hảo nhất.
Chia sẻ các bạn thông tin điểm du lịch, tham quan tại Quảng Nam và Quảng Ngãi chi tiết cụ thể nhất.
Du lịch An Giang có gì? Chia sẻ đến các bạn những địa điểm du lịch ở An Giang đang được du khách ghé đến trong thời gian qua.
Du lịch hè năm nay bạn tính đi đâu chưa. để tận hưởng một mùa hè trọn vẹn thì các điểm du lịch Miền Nam luôn được chọn mỗi khi hè về. Cùng điểm danh 6 thiên đường du lịch hè hot trong năm nay nhé.
Việt Nam có rất nhiều điểm du lịch đẹp không phải ai cũng biết, ngoài những điểm nổi tiếng vẫn đang thu hút giới trẻ thì bên cạnh đó có rất nhiều điểm đến mới lạ đang chờ khám phá. Bài viết dưới đây xin chia sẻ đến các bạn vài điểm đến đang được giới trẻ quan tâm hiện nay.
Chia sẻ đến các bạn 6 điểm du lịch Ninh Bình đang được du khách thích nhất khi đến với Ninh Bình.
Lần thứ 2 đến với Côn Đảo. Mọi thứ đã không còn cảm giác lạ lẫm mà thay vào đó là sự tự tin và thân thuộc hơn. Tuy nhiên ở bài review này mình vẫn sẽ đề xuất cho các bạn những cách để đi Côn Đảo thật vui và tiết kiệm nhé.
Đầu tiên là xuất phát từ Đà Nẵng đến Ninh Bình, tụi mình đi xe giường nằm Kim Chi (300k/vé/1ng) bắt đầu lên xe là 8h tối tới nơi là lúc 5h sáng.
Đợt này đi hơi dồn dập nên chưa tính làm review về Malaysia vội nhưng sợ để lâu lại quên hết, sau này đi lại thì ù ù cạc cạc nên Chó lại dốc hết tâm huyết kể lể cho bà con nghe về hành trình 5N4Đ vật vã ở bờ Tây Malaysia nha.