new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
travel blogger
icon Theo dõi
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
6,764 Người theo dõi
0 Đang theo dõi

Hỏi đáp
Nếu chỉ có 24h để đặt chân đến Đài Bắc thì những món ăn dưới đây các bạn nhất định phải thử nhé!
Du khách không chỉ nhớ đến Tây An nhờ di tích lăng mộ Tần Thủy Hoàng hay là nơi bắt đầu cho con đường tơ lụa huyền thoại mà còn bởi Tây An nổi tiếng với con phố ẩm thực với hơn 300 món ăn đặc sản, khiến bao thực khách phải lưu luyến.
Có người nói rằng, bạn chỉ có thể thấu hiểu và thưởng thức trọn vẹn nền ẩm thực Tokyo một khi thực sự đã đặt chân đến thành phố này mà thôi.
Philippines có một nền văn hóa giao thoa đa dạng đặc sắc, điều đó thể hiện rõ nét qua các món ăn độc đáo của đảo quốc này. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những món ngon bạn nên thử khi đến thủ đô Manila.
Bia thủ công vẫn là thức uống tuyệt vời mà du khách nên thử khi đến với xứ sở chùa vàng. Cùng nhâm nhi vài lon bia vừa thưởng thức những món ăn Thái Lan là một điều vô cùng thú vị.
Nền Ẩm thực Brunei được biến đến với cách chế biến món ăn vô cùng độc đáo và đặc sắc mang đậm phong cách Hồi giáo. Sau đây kênh Ẩm thực Châu Á sẽ giới thiệu cho bạn 8 món ăn đặc sắc nhất tại Brunei khi bạn có dịp ghé thăm đất nước Hồi giáo giàu có này.
Hàn Quốc có lẽ quá quen thuộc với du khách không chỉ bởi cảnh sắc mà bởi nền ẩm thực, những món ăn ngon không thể làm ngơ. Và với thành phố biển Busan, Hàn Quốc cũng không ngoại lệ, nơi hội tụ những món ăn níu chân du khách. Sau đây Kênh ẩm thực Châu Á giới thiệu cho bạn những món ngon lấy lòng du khách khi đến với Thành phố biển Busan - Hàn Quốc.
Châu Á được xem là thiên đường của ẩm thực thế giới với rất nhiều món ăn đa dạng phong phú mang đậm bản sắc văn hóa.
Vị cay là một phần không thể thiếu của ẩm thực châu Á. Với rất nhiều loại gia vị cay nồng và cách chế biến độc đáo, những món cay châu Á luôn là những thử thách ứa nước mắt cho những người thích ăn cay. Liệu bạn có dám thử hết những món ăn cay tê lưỡi này?
Tuy không phải là một ngày lễ chính nhưng Giáng Sinh đang dần trở thành một ngày lễ quan trọng ở các nước châu Á, là dịp để mọi người tụ họp và tham gia các hoạt động vui chơi, ăn mừng. Vậy những bữa tiệc mừng Giáng Sinh ở các nước châu Á có gì đặc biệt?